Xuất bản sách - Thành công theo Mục đích Đúng

Sunday, May 2, 2021

Dịch vụ xuất bản sách Hoàng Gia – Chúng tôi ở đây để giúp bạn xuất bản sách thành công



Bạn đang tìm kiếm dịch vụ xuất bản sách để giúp bạn xuất bản sách thành công. Tại Hoàng Gia (Royal Books) chúng tôi cung cấp một giải pháp hiệu quả để giúp bạn xuất bản sách thành công thông qua Dịch vụ Xuất bản sách Hoàng Gia.

Hoàng Gia là doanh nghiệp số 1 trong lĩnh vực cung cấp giải pháp dịch vụ xuất bản sách từ những ngày thị trường chưa biết đến lĩnh vực này. Dịch vụ Xuất bản sách Hoàng Gia được ra đời dựa trên sự tâm huyết của thế hệ Lãnh đạo Doanh nghiệp Hoàng Gia – đặc biệt là dưới sự dẫn dắt và Cố vấn từ các Nhà Cố vấn Hoàng Gia (Royal Advisors) – Dịch vụ Xuất bản sách Hoàng Gia đã ngày được hoàn thiện và cải tiến trong suốt hơn 7 năm ra đời của mình. Thế hệ đầu tiên được xây dựng từ Tác giả - Cố vấn Trần Trung Kiên đã có những thay đổi đáng kể trong nhiều năm qua đã làm cho Dịch vụ Xuất bản sách Hoàng Gia ngày càng được cải tiến và hoàn thiện theo đúng mục đích – và mục tiêu của khách hàng, thị trường, cộng đồng và xã hội hơn.

+ Mô hình xuất bản sách truyền thống là cực kỳ khó khăn – Dịch vụ Xuất bản sách Hoàng Gia cho phép bạn xuất bản sách dễ dàng

Xuất bản sách là một lĩnh vực khép kín và là bí mật, nó không được tiết lộ cho nhiều người biết và đó là bức tranh ở bên trong sân khấu – nơi mà có rất ít người biết đến. Tuy nhiên với sự phát triển mạnh mẽ của con người và ngày càng mở rộng giao lưu cũng như đưa ứng dụng của sách vào trong đời sống thực tế - không chỉ là đọc sách mà là cung cấp giải pháp giải quyết vấn đề qua việc đọc sách – đã giúp cho những Nhà kinh doanh – Doanh nhân gia tăng thu nhập – phát triển Marketing – đẩy mạnh Thương hiệu và từ đó thúc đẩy cá nhân, doanh nghiệp thành công nhanh chóng hơn, Hoàng Gia (Royal Books) đã cho ra đời giải pháp Dịch vụ Xuất bản sách Hoàng Gia đáp ứng được nhu cầu vào nguyện vọng của những ai mong muốn xuất bản sách – đồng thời thấu hiểu về lĩnh vực này có thể giúp cho họ đạt được ước mơ và thành công nhanh chóng như thế nào. Với mô hình xuất bản sách truyền thống bạn sẽ đi qua nhiều công đoạn – tốn nhiều thời gian và đặc biệt không biết có chắc chắn sách của bạn được xuất bản hay không? Nhưng với Dịch vụ Xuất bản sách Hoàng Gia – chúng tôi cung cấp giải pháp hiệu quả, đơn giản, dễ dàng và giúp bạn có thể xuất bản sách thành công.

Mô hình xuất bản sách truyền thống là cực kỳ khó khăn – bí mật – tốn nhiều thời gian – đi qua nhiều công đoạn và hầu hết trong số chúng không giúp bạn tăng tốc đến ước mơ – đạt được lợi ích kinh doanh, thương mại đúng như mong đợi. Dịch vụ Xuất bản sách Hoàng Gia mang đến cho bạn cơ hội xuất bản sách dễ dàng – hiệu quả - tiết kiệm thời gian – đi qua ít công đoạn nhất có thể và hầu hết trong số chúng là các hoạt động hiệu quả giúp bạn tăng tốc đến ước mơ và sử dụng cuốn sách như là một công cụ tiếp thị - kinh doanh – gia tăng thu nhập hiệu quả đúng như mong đợi.

+ Dịch vụ xuất bản sách thông thường được ra đời sau Hoàng Gia – Dịch vụ Xuất bản sách Hoàng Gia là đầu tiên và duy nhất trong thế giới giúp Tác giả tự xuất bản sách tại Việt Nam

Trở lại lịch sử tại Việt Nam trong lĩnh vực chuyển từ mô hình xuất bản sách truyền thống sang mô hình xuất bản hiện đại (tự xuất bản) thì Dịch vụ Xuất bản sách Hoàng Gia – được xây dựng bởi Cố vấn Trần Trung Kiên – ra đời vào những năm 2010 – lúc thị trường chưa biết về lĩnh vực Xuất bản sách hiện đại (tức là Mô hình tự xuất bản). Vào thời điểm đó hầu hết các Doanh nghiệp xuất bản sách – phát hành sách đang rơi vào giai đoạn thoái trào bởi sự đi xuống của Văn hóa đọc. Tác giả Trần Trung Kiên xuất hiện trong thời điểm đó (hơn 1 thập kỷ trước) nhận ra được tiềm năng cũng như bức tranh lớn của ngành xuất bản sách – phát hành sách có thể được thay đổi từ thế hệ Tác giả - những người ra đời quyển sách hay hơn là phát triển một ngành Văn hóa đọc – nhưng có ít người tham gia. Dịch vụ Xuất bản sách Hoàng Gia cũng được xây dựng vào thời điểm đó – trong vai trò Tác giả Trần Trung Kiên như là một Cố vấn. Do đó, có thể nói Dịch vụ Xuất bản sách Hoàng Gia (Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia) là dịch vụ xuất bản sách hiện đại đầu tiên tại Việt Nam được ra đời – phát triển – đổi mới và cải tiến cho đến ngày nay (đã hơn 1 thập kỷ).

Trong suốt giai đoạn đó, Hoàng Gia đã giúp cho hơn 250 Tác giả xuất bản sách thành công với hơn 250.000 quyển sách được xuất bản và điều đó có nghĩa là kinh nghiệm cũng như tiềm năng giá trị được tích lũy bởi Hoàng Gia với Quy trình – Dịch vụ Xuất bản sách Hoàng Gia là vô cùng lớn – có thể đáp ứng được nguyện vọng cũng như hầu hết mong muốn – mục tiêu và mục đích của khách hàng.

 


Chi tiết liên hệ “Dịch vụ xuất bản sách Hoàng Gia

+ Tác giả - Cố vấn Trần Trung Kiên

+ Email: trantrungkien@danhnhan.net

+ Số điện thoại: 0902467524 (SĐT Zalo)

+ Website: www.trantrungkien.com

+ Địa chỉ Văn phòng: Công ty Sách Hoàng Gia – HM Building, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

0 comments:

Post a Comment

ĐỌC NHIỀU